Xem kết quả: /  số bình chọn: 646
Bình thườngTuyệt vời 
Giới thiệu Giới thiệu
4 5 3009

Trước khi khoa học dự đoán phát triển thành ngành khoa học, thuật xem bói, xem tướng đã phát triển. Với nhiều dân tộc, thời nguyên thủy hay văn minh, thường tồn tại các hình thức xem bói, xem phong thủy sim. Trong thời đại tiền sử thần quyền, các bộ lạc cư trú dọc theo các sông lớn, sống bằng nghề đánh cá, săn bắn và hái lượm, nhu cầu cuộc sống đòi hỏi họ phải tìm hiểu sự biến đổi của tự nhiên. Vì thế xuất hiện một số người chuyên đi tìm những điều bí ẩn đó.

Phong Thủy Học là bộ môn chuyên nghiên cứu chuyên sâu về Phong Thủy, thuyết Ngũ Hành, thuyết Âm Dương… để ứng dụng, phục vụ đời sống của con người. Về cơ bản Phong Thuỷ là một bộ môn khoa học về môi trường sống, là những lời diễn dịch của người Trung Quốc xưa về thế giới tự nhiên với mục đích giúp họ xây dựng nên một hệ thống canh tác hiệu quả. Ngoài ra với ý nghĩa sâu xa hơn, Phong Thuỷ còn chứa dựng những kiến thức, hiểu biết về sự chuyển động của các thiên thể mà người Trung Quốc đã nghiên cứu để xác định đường đi của thời gian. Qua nhiều thế kỷ, những lý lẽ diễn dịch này càng phức tạp và được ghi chép lại bằng chữ viết và được lưu truyền đến ngày nay.

BoiToanVui.com ra đời nhằm mang lại những khảo nghiệm về cuộc sống, bản thân của mỗi người thông qua những kiến thức về âm dương, ngũ hành, dịch số cùng các kiến thức khoa học cận đại cũng như hiện đại được chắt lọc, sưu tầm để cho ra những quẻ bói vui, góp thêm niềm vui trong cuộc sống.

Share